assumption college sriracha
โ ร ง เ รี ย น อั ส สั ม ชั ญ ศ รี ร า ช า
งานประกันคุณภาพการศึกษาโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของโรงเรียน ปีการศึกษา 2560-2564 แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของโรงเรียน ปีการศึกษา 2565-2570 รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาคุณภาพ ฯ 2560-2564 มาตรฐานการศึกษาและค่าเป้าหมายของสถานศึกษา ตารางเทียบมาตรฐานการศึกษา สพฐ. 6.ส.ค. 61 กับ มฐ. ( ระดับปฐมวัย ) ตารางเทียบมาตรฐานการศึกษา สพฐ. 6.ส.ค. 61 กับ มฐ. (ระดับขั้นพื้นฐาน) ตารางสรุปหน่วยงานรับผิดชอบตามตัวบ่งชี้มาตรฐานการศึกษาของโรงเรียน มาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนปฐมวัย มาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนขั้นพื้นฐาน ตารางวิเคราะห์หน่วยงานรับผิดชอบตามมาตรฐานคุณภาพการศึกษามูลนิธิ ฯ กำหนดค่าเป้าหมายมาตรฐานการศึกษา 2566 ระดับปฐมวัย กำหนดค่าเป้าหมายมาตรฐานการศึกษา 2566 ระดับขั้นพื้นฐาน หลักธรรมาภิบาล ACS รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา (Self – Assessment Report : SAR) รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2562 รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2563 รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2564 รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2565 รายงานสารสนเทศ รายงานสารสนเทศสถานศึกษา ปีการศึกษา 2562 รายงานสารสนเทศสถานศึกษา ปีการศึกษา 2563 รายงานสารสนเทศสถานศึกษา ปีการศึกษา 2564 รายงานสารสนเทศสถานศึกษา ปีการศึกษา 2565 รายงานการบริหารความเสี่ยงในสถานศึกษา รายงานการบริหารความเสี่ยงในสถานศึกษา ปีการศึกษา 2561 รายงานการบริหารความเสี่ยงในสถานศึกษา ปีการศึกษา 2562 รายงานการบริหารความเสี่ยงในสถานศึกษา ปีการศึกษา 2563 รายงานการบริหารความเสี่ยงในสถานศึกษา ปีการศึกษา 2564 รายงานการบริหารความเสี่ยงในสถานศึกษา ปีการศึกษา 2565 แผนการสื่อสารในภาวะวิกฤตของโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ปีการศึกษา 2562 แผนเผชิญเหตุสถานศึกษาปลอดภัยของโรงเรียน ปีการศึกษา 2566 แผนการสื่อสารในภาวะวิกฤตของโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ปีการศึกษา 2566 นโยบายผู้อำนวยการ นโยบายผู้อำนวยการ ปี 2562 - 2564 นโยบายผู้อำนวยการ ปี 2565 (ภาษาไทย) นโยบายผู้อำนวยการ ปี 2565 (ภาษาอังกฤษ) Stake - holder การศึกษาระดับปฏิบัติและความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้อง (Stake-holder) ต่อการบริหารการศึกษาตามนโยบายของผู้บริหารโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ปีการศึกษา 2562 การศึกษาระดับปฏิบัติและความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้อง (Stake-holder) ต่อการบริหารการศึกษาตามนโยบายของผู้บริหารโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ปีการศึกษา 2563 การศึกษาระดับปฏิบัติและความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้อง (Stake-holder) ต่อการบริหารการศึกษาตามนโยบายของผู้บริหารโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ปีการศึกษา 2564 แบบฟอร์มการจัดทำ และสรุปแผนงาน โครงการตามแผนปฏิบัติการประจำปี แนวทางอธิบายการเขียนแผนงาน-โครงการ PDCA 9 ขั้นตอน แบบฟอร์มการเขียนแผนงาน ตามขั้นตอน PDCA 9 ขั้นตอน แบบฟอร์มการเขียนโครงการ ตามขั้นตอน PDCA 9 ขั้นตอน แบบฟอร์มสรุปแผนงาน แบบฟอร์มสรุปโครงการ แบบฟอร์มสรุปโครงการ (ไม่ได้ดำเนินงาน) สรุปงบประมาณ ขั้นตอนการจัดทำสรุปรูปเล่มแผนงาน เอกสารอ้างอิง General Chapter คณะภราดาครั้งที่ 32 สรุปประเด็นแผนการปฎิรูปประเทศ 11 ด้านสู่การปฏิรูปประเทศ 11 ด้าน สู่การพัฒนาการศึกษา แผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2560-2579 แนวทางการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ความฉลาดทางดิจิทัล ( 8DQ) สสส สาระสำคัญของร่างพระราชบัญญัติ ฉบับใหม่ แนวทางการพัฒนา การวัดและประเมินผลคุณลักษณะอันพึงประสงค์ Montfortian Education Charter (ภาษาไทย) Montfortian Education Charter (ภาษาอังกฤษ) คู่มือมาตรฐานมูลนิธิฯ ฉบับที่ 5 กรอบแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 13 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย 2560 มาตรฐานการศึกษาของชาติ ฉบับผ่าน ครม. 2 ต.ค. 61 เล่มแนวทางการดำเนินงานประกันฯ ฉบับปรับปรุง คำแถลงนโยบายของนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา คู่มือมาตรฐาน BSG- 2555 (มาตรฐานโรงเรียน) ฟอร์มการเขียนแผนงาน โครงการ 9 ขั้นตอน
กลับเข้าสู่เว็บไซต์
 โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา Assumption College Sriracha 29 M.10 Surasak Sriracha Thailand 20110 Tel : (+66)0-3831-1055-6, Fax.(+66)0-3832-3805 E-mail : acsinfo@acs.ac.th

Design by Ms. Pasuta